Tìm Game

Dominoes GC

Khi tôi đã ở trường học cơ sở tôi luôn luôn nhớ có một đống trò chơi cổ điển: cờ vua, Othello, chơi thẻ và Domino. Bất cứ khi nào tôi đã đến các miếng hình chữ nhật Ngà, tất cả tôi đã là cân bằng trên cạnh của họ để tạo ra một chuỗi mà tôi có thể lật đổ... không đùa đâu. Đối với một số lý do, từ đó và cho đến bây giờ tôi chưa bao giờ gặp bất cứ ai đã biết làm thế nào để chơi domino đúng! Nhưng đó là tất cả thay đổi bây giờ mà tôi đã chơi domino của GameColony... không chỉ tôi đã học được làm thế nào để chơi một trò chơi cổ điển, nhưng tôi cũng đã ngạc nhiên rằng bạn có thể cạnh tranh trong giải đấu cho các giải thưởng tiền thật!
Tam quốc chibi
Trò chơi: tôi không muốn đi vào đầy đủ nitty gritty, nhưng tôi sẽ bao gồm những điều cơ bản. Trong phiên bản này của trò chơi, có ba loại phụ khác nhau được 5 lên, vẽ và khối. Cơ khí chế tạo lõi trò chơi mỗi loại trò chơi nói chung là như nhau. Bạn bắt đầu với khoảng 7 miếng (mà có thể được thay đổi trong trò chơi cài đặt) và bất cứ ai đã lớn nhất đôi đi đầu tiên. Sau đó, bạn có thể đặt một mảnh với một số kết hợp ở phần cuối của chuỗi. Nếu bạn đặt một đôi sau đó bạn thường sẽ tạo ra một spinner (tức là bạn sẽ có thêm các chi nhánh đã có). Nếu bạn là cầu thủ đầu tiên sử dụng tất cả các mảnh của bạn sau đó bạn có xu hướng để giành chiến thắng trò chơi. Tuy nhiên, điều này không nhất thiết phải đúng với 5 Up (đó là trò chơi mặc định) mà bạn nhận được điểm cho nhận được kết thúc của các chi nhánh để thêm đến bội số của 5. Trò chơi này có thể khá kỹ thuật và liên quan đến một vài lõi chiến lược (và không phải là để được đưa nhẹ!). Cũng như là nhiều hơn tham gia, nói chung 5 lên là thú vị hơn. Có một số phức tạp hơn do đó nếu bạn quyết định để chơi bạn nên đọc các trang trợ giúp trong trò chơi.


Công cụ tốt: Các khía cạnh đặc biệt của phiên bản này của domino là sự hiện diện khối lượng nhiều. Bất cứ khi nào bạn đăng nhập, bạn sẽ thấy khá một vài bảng của người chơi với những người cố gắng để tích lũy điểm số cao. Cảm giác chơi một cuộc sống thực sự là sẽ đánh bại chơi anyday AI lập trình trước. Để chơi game này thật nhiều hơn nữa, bạn có thể nhập tiền giải thưởng cuộc thi để bật khả năng chơi game của bạn vào một kỹ năng có lợi nhuận! Tôi chắc rằng có rất nhiều bài ra có những người sẽ quan tâm đến điều này... (đặc biệt là những người đã rất thất vọng với số tiền gian lận AIs trong Live Holdem Poker Pro.)

Xem thêm thông tin từ GameColony: "nhiều người chơi giải đấu bắt đầu tại một thời điểm cụ thể và được quản lý bởi giám đốc giải đấu sống đến với các ứng dụng trong đầu tháng mười một & đăng ký sẽ trong các ứng dụng. Loại của giải đấu sẽ yêu cầu vé mua."

Đây là một trò chơi cổ điển, do đó, không có nhiều ly kỳ bởi vì họ không thực sự cần thiết. Hiệu ứng âm thanh chính đưa ra, và hình ảnh động được mịn màng, đủ. Game thủ tướng, tôi nghĩ rằng điều duy nhất tôi có thể muốn cho sẽ là một số đồ họa tốt hơn một chút để cung cấp cho stylisation trò chơi tốt hơn. Nhưng tôi nghĩ rằng một con bạc thực sự sẽ bỏ qua phần lớn này. Nếu không tất cả các menu và giao diện có vẻ khá trực quan... giống như một phiên chơi game trực tuyến của Yahoo.

Một số downers: vì đây là một trò chơi nhiều, bạn phải kết nối vào mạng để chơi. Thật không may, không phải là một lựa chọn một máy nghe nhạc mà sẽ cho phép bạn thực hành, do đó, bạn sẽ được trái tìm kiếm các trò chơi khác mà nếu bạn có không có kết nối internet. (Có thảo luận điều này với các nhà phát triển nó xuất hiện rằng họ đã giả định bạn sẽ luôn luôn trong phạm vi của một tín hiệu Wifi... Tôi không chắc chắn nếu họ nhận ra rằng cũng có rất nhiều người chơi trò chơi trong khi đi du lịch ở những nơi có không có tín hiệu Wifi.) Lý do bổ sung có không có nội dung gián tuyến là bởi vì các nhà phát triển muốn cầu thủ để biết rằng họ đang chỉ chơi những người thực sự-họ trấn an tôi rằng đó không có robot AI tham gia. Điều này là để xác nhận rằng $tickets sẽ cho phép bạn chơi chỉ với người chơi thực sự.

Để bắt đầu chơi tại địa điểm đầu tiên bạn phải thiết lập một tài khoản mà yêu cầu một khá một vài chi tiết. Nó là khá nghiêm ngặt và off-putting đối với hầu hết, nhưng hãy nhớ rằng các tài khoản cuối cùng có thể được sử dụng cho trò chơi có thưởng tiền thật sự!

Cuối cùng, nó có vẻ như đôi khi có ma bàn nơi bạn ngồi để bắt đầu nhưng chủ sở hữu không bao giờ bắt đầu trò chơi. Từ cuộc thảo luận với các nhà phát triển, điều này xảy ra bởi vì những người chơi chọn không chơi với người mới. Họ đề nghị sau đây:

Chìa khóa để nhận được các trò chơi đầu tiên của bạn là để thực hiện một trong những điều sau đây:

chọn ban đầu bàn chơi game với hạ xếp hạng người chơi (với đánh giá ít hơn 1450)
tạo của riêng bạn trò chơi bảng và giữ mời tất cả mọi người hoặc các cầu thủ với xếp hạng thấp hơn
Điều thú vị, tôi đã theo bản năng đã làm những gợi ý ở trên để tránh được hoàn toàn thuộc sở hữu, và với một đánh giá 1300, tôi đã bằng cách nào đó vẫn không thể tham gia một số trò chơi.

Rating: 3/5 Domino GC là một số tuyệt vời cảm giác mạnh cổ điển trò chơi nhiều người. Bất cứ ai quan tâm để giành chiến thắng một số tiền trong toàn cầu arena nên thử này (... và cho họ, đây là một trò chơi sao 4.5!) D không có

Game Hot

Game được xem nhiều nhất