Tìm Game

Puzzle Forge

Các nhà phát triển thứ ba nhiệm vụ đã làm nó một lần nữa bằng cách làm cho một trò chơi fab trò chơi cho người hâm mộ để chơi! Kiểm tra những gì chúng tôi nghĩ của trò chơi này dưới đây.
Tai tam quoc chibi
Trò chơi: Puzzle Forge là tương tự như ba đô thị-bạn phù hợp với 3 (hoặc hơn) của một loại và sau đó họ sẽ kết hợp với nhau để lại một mảnh mới phía sau. Lưới điện nơi bạn đặt của bạn khoáng vật cuối cùng sẽ là quảng trường nơi các đối tượng mới xuất hiện. Sự khác biệt đáng kể từ ba thành phố là các yếu tố rèn: khi hai trong số các quặng cùng là trực tiếp liền kề với một khuôn mẫu sau đó họ sẽ được hấp thu vào các thùng chứa. Một khi bạn đặt ba khuôn mẫu với nhau sau đó một vũ khí sẽ được sản xuất. Các loại vũ khí có thể được bán cho các khách hàng trong cửa hàng của bạn (ở trên cùng của màn hình) để kiếm được tiền xu vàng. Tuy nhiên, con người và Orc ai đến sáng suốt khách hàng sẽ không chỉ cần mua bất kỳ đối tượng willy nilly-họ ít cần một cái gì đó khoảng phù hợp với yêu cầu của họ. Đó có nghĩa là bạn cần phải đặt các kết hợp cụ thể của lưỡi, xử lý và hex-tấm với nhau để hình thức swords, spears, trục vv.

Này toàn giả mạo kinh doanh là một phần rất quan trọng của các trò chơi và cá nhân tôi nghĩ rằng nó làm cho nó các mục tiêu nhiều hơn ba thị trấn. Ví dụ, khi một phù thủy đi vào và hỏi cho một cây gậy dài chất lượng sau đó bạn cần phải mất thời gian và chăm sóc vào tinh chỉnh các khoáng vật của bạn và sau đó tạo thành ba khuôn mẫu xử lý với nhau. Hoặc cũng là khách hàng cần công cụ giá rẻ và dơ bẩn để sử dụng ngay lập tức-tổng thể nó là loại nhu cầu và cơ khí cung cấp cho toàn bộ trò chơi thêm mục đích và ý nghĩa.

Có 10 loại vũ khí để meld và đó là một thành tựu trang nơi bạn có thể thấy bao nhiêu của các loại vũ khí khác nhau 70, bạn đã quản lý để thủ công. Với số tiền mà bạn kiếm được từ việc bán vũ khí, bạn có thể nâng cấp hội thảo của bạn và do đó cải thiện khả năng của bạn để giả mạo Thạc sĩ vũ khí. Phát biểu của tiền, bạn có thể nhận được một đoạn lớn của vàng thông qua một mua hàng trong ứng dụng mà cũng loại bỏ quảng cáo.

Card đồ họa: Tác phẩm nghệ thuật là biếm và cutesy làm cho mọi thứ dễ dàng trên mắt và likeable (nhiều như trò chơi trước đó của họ, đói mèo Mahjong). Cảm giác sạch sẽ và hấp dẫn chắc chắn làm cho tất cả mọi thứ tốt hơn cho người chơi các trò chơi. Hình ảnh động cũng là tuyệt vời và họ chỉ làm cho câu đố Forge rất đánh bóng.

Âm nhạc và hiệu ứng âm thanh: ngay sau khi bạn bắt đầu trò chơi, sau đó âm nhạc lịch sử hùng vĩ đá trong đem lại cho bạn một cảm giác tốt và nó được bạn sẵn sàng để chơi. Trong khi bạn đang trong hội thảo Tuy nhiên, âm nhạc là khá thanh thản... thật bình tĩnh vì vậy mà bạn có thể có suy nghĩ rằng bạn đang ở một trình đơn tùy chọn! Nó là chỉ là một phần chiều qua trong khi bạn đang làm đau đớn não của bạn rằng bạn nhận ra rằng thực sự âm nhạc là nhẹ nhàng và tốt để điền vào void. Nó có thể lặp đi lặp lại một chút, nhưng như với tất cả các câu đố trò chơi bạn có thể chơi âm nhạc của riêng bạn và tắt âm thanh trò chơi tại. Không có bất kỳ hiệu ứng âm thanh đáng kể đó là khá đáng ngạc nhiên thực sự. (Chúng tôi không hoàn toàn chắc chắn nếu nó vì thiết bị Samsung Galaxy S2 thử nghiệm, chúng tôi đã sử dụng.) Vì vậy, chúng tôi đã khá thất vọng bởi vì các hiệu ứng âm thanh là một yếu tố rất cần thiết để nâng những người chơi trò chơi và phần thưởng.

Giao diện: Đây là một khu vực nơi mà mọi thứ không tuyệt vời. Lưới điện chính là tốt. Thật không may, khi nói đến việc xác định các loại vũ khí có sẵn trong-đó là chỉ là một cái gì đó hơi unintuitive về các yêu cầu. Tôi có thể tưởng tượng nhiều người sẽ khai thác liên tục trên các khách hàng để tìm hiểu những gì cần phải được thùng với nhau. Sau đó chuyển đổi giữa các khoáng chất và khuôn mẫu là một chút lạ... mặc dù tôi có thể thấy các nhà phát triển đã đặt nỗ lực vào việc xác định những điều rõ ràng, tôi cảm thấy hình như hình ảnh của những gì bạn đang đặt xuống sẽ được hiển thị gần ngón tay của bạn khi bạn chạm vào màn hình.

Sự khác biệt khác từ ba thị trấn: lưới trong ba thành phố là 6 × 6, và câu đố Forge có một hàng ít hơn-điều này cảm thấy như nó làm cho một sự khác biệt rất lớn bởi vì khu vực làm việc của bạn được chật chội rất nhanh. Ba cũng có một giới hạn di chuyển được xây dựng trong các trò chơi mà khuyến khích các cầu thủ quan tâm để mua trò chơi của họ. Câu đố Forge trội ở đây bởi vì nó cho phép người chơi dành riêng cho chơi tất cả mọi thứ cho gần như miễn phí.

Sự khác biệt lớn cơ học khác: i) các chuỗi các khoáng chất cung cấp, ii) các phương pháp làm thế nào kết hợp các khoáng chất, và iii) làm thế nào các kết hợp được hiển thị. Tôi thực sự ghét để so sánh quá nhiều, nhưng đây là một cái gì đó mà ba thị trấn không đáng ngạc nhiên tốt. Trong giai đoạn đầu của ba thành phố, nó thực sự cung cấp cho nhà máy mang lại lợi ích và giúp các cầu thủ để tồn tại lâu hơn. Ngoài ra, khi các đối tượng kết hợp, họ sẽ hợp nhất với phần đó được trên đường chéo của họ cũng như những người liên theo chiều ngang hoặc theo chiều dọc kết với họ. Câu đố giả mạo không có mức độ tinh tế có nghĩa là bạn thực sự cần phải thay đổi suy nghĩ của bạn bởi vì bạn thường sẽ cần phải đóng cửa hàng của bạn để thiết lập lại lưới điện. Các đối tượng không kết hợp theo đường chéo và họ không bay ra ngoài lúc bạn để xác định rõ những miếng sẽ hợp nhất. Câu đố Forge cũng có điều này nóng lò có hiệu lực mà ngăn chặn người chơi đặt khoáng sản ngày đặc biệt

Game Hot

Game được xem nhiều nhất