Tìm Game

Flow Free

Puzzle trò chơi và thiết bị di động thông minh đã có một mối quan hệ cùng bao gồm ngay từ khi bắt đầu khi màu liên lạc màn hình bắt đầu nhấn kệ của cửa hàng điện thoại di động. Đây là chủ yếu là do sự phổ biến của trò chơi câu đố được tạo ra từ Nintendo của dòng của não đào tạo trò chơi, trò chơi giáo sư Layton đó sáp nhập giải trí kể câu chuyện với giải quyết các câu đố. Tôi lần đầu tiên thấy chảy Free của câu đố khái niệm trong một phiên bản của giáo sư Layton. Lúc đó tôi đã thất vọng để thấy rằng chỉ là một vài trong số các câu đố đã được giới thiệu và bây giờ hài lòng để tìm hiểu rằng lớn vịt trò chơi có đưa khái niệm này và mang nó đến cho Android.
Tai tam quoc chibi
Trò chơi: Trong lưu thông miễn phí bạn có nhiệm vụ với việc sử dụng không gian lưới điện để phù hợp với cặp của dấu chấm màu. Để làm điều này bạn chỉ cần kéo từ một dấu chấm để dấu chấm khác bằng cách sử dụng lưới điện không gian có sẵn. Một khi bạn đã sử dụng một không gian bạn không thể sử dụng nó một lần nữa. Cấp là hoàn thành khi tất cả các dấu chấm màu đã được kết nối. Cuối cùng, để tối đa hóa về điểm này bạn cần phải sử dụng tất cả các ô vuông có sẵn trong lưới điện.
Tai Ma Phap Online
Trò chơi câu đố đơn giản là gây nghiện nhất và chảy miễn phí là không có ngoại lệ. Đơn giản của nó là tính năng tốt nhất của nó như nó cần có thời gian ở tất cả để hiểu và bắt đầu giải quyết các câu đố. Trò chơi bắt đầu rất dễ dàng và trở thành ngày càng khó khăn như lưới kích thước và số lượng màu sắc tăng. Để phù hợp với một màu bạn chỉ cần bắt đầu kéo của bạn từ ngày các dấu chấm màu và vẽ dọc theo lưới điện, một dòng một cách thích hợp màu dấu vết tuyến đường của bạn cho đến khi một trận đấu thành công hoàn thành. Những gì tốt đẹp là rằng các ứng dụng sẽ tự động xóa bất kỳ tuyến đường trước nếu bạn muốn cắt giảm thông qua những nỗ lực trước đó.



Dòng chảy tự do không đạt được bất kỳ ngôi sao trong tỉnh đồ họa như nó là khá nhỏ gọn để nói rằng ít nhất. Tuy nhiên trình bày được sạch sẽ và sắc nét mà không làm giảm nó ra khỏi lõi của nó cung cấp, các câu đố. Âm thanh và âm nhạc cũng đã đi cùng một tiếp cận như trình bày, với âm nhạc không có và một số nước thả hiệu ứng âm thanh khi màu sắc kết nối và ngắt kết nối.

Dòng chảy tự do tính năng hơn 300 cấp độ và 2 chơi chế độ, bình thường và thời gian thử nghiệm. Tôi chế độ bình thường được chia thành các gói thường xuyên và giấy gói được thiết kế cho máy tính bảng Tuy nhiên thấy rằng các gói bình thường mà tính năng lưới kích thước lên đến 9 × 9 một chút dễ dàng bên. Nó đã chỉ ngày 11 × 11 lưới rằng tôi bắt đầu cảm thấy thách thức. May mắn không có gì dừng lại bạn chơi các gói giấy trên điện thoại của bạn ngay cả khi nó được thiết kế để viên nén.

Bản án: Các 3.5/5 dòng chảy tự do là một trò chơi đố đầy thử thách và gây nghiện. Đơn giản của nó là sức mạnh lớn nhất của nó cũng như các điểm yếu của nó là trò chơi để có được một chút mệt mỏi sau khi mức độ và mức độ của cùng một điều. Nó đã có tốt đẹp để có nhìn thấy một số khía cạnh thú vị hơn trong trò chơi của nó cũng như trong thuyết trình của mình... Tuy nhiên chảy miễn phí sẽ kháng cáo đến người hâm mộ trò chơi.

Game Hot

Game được xem nhiều nhất