Tìm Game

Flow Free: Bridges

Với các thị trường trò chơi câu đố, dường như là đến brim đầy với phim hoạt hình động vật, improbable đạn, động cơ vật lý tinh ranh và revamps của kinh điển, bạn có thể thấy mình mong muốn một sự lựa chọn một chút calmer, đơn giản.
Tam Quoc Chibi
Nếu vậy, bạn sẽ rất vui khi biết rằng tiền đề của dòng chảy tự do không thể có được đơn giản hơn nhiều. Điền vào lưới của bạn bằng cách tham gia với nhau các dấu chấm của cùng một màu sắc bằng cách sử dụng một con đường duy nhất. Sự chồng lấn đường dẫn sẽ làm cho chúng để phá vỡ trừ khi bạn một cách cẩn thận sử dụng cây cầu ở vị trí cho bạn.
Game Tay Du Ky
Hai chế độ cung cấp là miễn phí chơi và thời gian thử nghiệm, cả hai tự giải thích. Trong tất cả khả năng, bạn sẽ có thể dành nhiều thời gian bằng cách sử dụng sau này, thấy rằng miễn phí chơi được khá đồng nhất một cách nhanh chóng khi bạn có được treo làm cấp.

Tôi nhận được ấn tượng rằng nhiều nỗ lực đã được đưa vào tinh chỉnh những điều nhỏ để cải thiện sản phẩm tổng thể. Thiết kế đồ họa là sắc nét và hấp dẫn, tránh bất kỳ kiểu cách không cần thiết mà sẽ phân tâm từ các trò chơi, mà là chính nó như là mịn và khéo léo như bạn muốn nó. Không có ù, không rung động gây phiền nhiễu khi bạn vẽ một con đường, không có người ngoài hành tinh hoặc kung-fu Thạc sĩ mà cửa sổ bật lên để chúc mừng bạn sau khi hoàn thành một cấp độ. Nhỏ gọn, hiệu quả và hiệu quả.

Tốc độ của các trò chơi khác nhau với kích thước lưới, với 5 × 5-7 × 7 những người cung cấp một cách tiếp cận quickfire trong khi lưới lớn hơn yêu cầu một thỏa thuận tốt về mưu định trước trước khi thực hiện, một loại old-fashioned hơn của câu đố giải quyết có lẽ. Tất nhiên, phong cách nào mà bạn tìm thấy hấp dẫn hơn là hoàn toàn xuống đến bạn, và đây là tín dụng cho sự đa dạng tinh tế của trò chơi.

Tôi đã luôn luôn nghĩ rằng các dấu hiệu của một trò chơi đố tốt là không có gì cảm thấy lãng phí. Thiết kế cấp phức tạp nhưng súc tích và sạch sẽ, và hoàn thành nó cảm thấy đáp ứng do đó. Giống như tất cả câu đố trò chơi tất nhiên, ý tưởng hoặc nhấp chuột với bạn hoặc nó không, nhưng với dòng chảy Free có như một khái niệm đơn giản và dễ tiếp cận, tôi thấy không có lý do để không cài đặt nó và cho nó một thử nhanh chóng.

Đánh giá: 4/5

Nhà phát triển: Vịt lớn trò chơi LLC

Game Hot

Game được xem nhiều nhất