Tìm Game

Goblins Rush!

TuesdayQuest là một trong các nhà phát triển yêu thích những người thường xuyên đưa ra phong cách phim hoạt hình trò chơi. Ngoài việc tạo ra một thềm toàn bộ của card đồ họa mới mỗi lần, họ có khả năng tuyệt vời này để nhắm mục tiêu mới các thể loại trò chơi. Vì vậy, họ thường xuyên đang cung cấp một trò chơi mới cho người hâm mộ cam kết của họ... Liệu sản phẩm mới nhất của họ giữ cho blues thứ hai đi mặc dù...
Tai tam quoc chibi
Trò chơi: Đây là một hành động sống ngang phòng trò chơi nơi bạn là một phù thủy người sử dụng ma thuật để bảo vệ một manacrystal lớn từ đám yêu tinh. Một swipe nhanh chóng trên màn hình trên gremlin một sẽ đưa anh ta lên vào không khí. Nếu bạn nghĩ rằng chỉ cần tung chúng xung quanh là một chút loại và thay vào đó bạn có thể sử dụng của bạn telekinesis để smash chúng xuống đất. Tất nhiên đó có thể có vẻ như một chút quá nhiều số liên lạc cho một số và vì vậy bạn có thể khai thác trên màn hình để ném quả cầu lửa và bóng đá dầm. Sự kết hợp của lửa và băng là đủ để gây ra các cú sốc thermic để phá vỡ các đối thủ mạnh nhất.
Game Tay Du Ky


Thời gian thực hành động: nhiều như trong một cuộc chiến tranh thực sự, đó là không bao giờ thời gian để nghỉ ngơi và tia nước liên tục của kẻ thù đứng đầu theo cách của bạn. Bạn cần để món ăn trong một sự bân khuân của phép thuật để giữ khỏi những tên cướp và tiêu diệt các mối đe dọa. Nếu bạn quản lý để giành chiến thắng giai đoạn sau đó bạn nhận được một ngôi sao. Bảo vệ manacrystal từ thiệt hại phát sinh sẽ kiếm được bạn một ngôi sao. Cuối cùng, nếu bạn tích lũy đủ điểm (phần lớn thông qua giết chết nhiều), sau đó bạn đang kiếm đó sao chuyên nghiệp thứ ba. Tất cả điều này là cho các yếu tố tính chơi lặp lại cổ điển dài hạn, nhưng cá nhân tôi nghĩ rằng các đồng tiền bật ra để quan trọng hơn trong trò chơi này.

Tiền, tiền, tiền: ổ đĩa những thứ vàng trong trò chơi này rất nhiều điều. Nó sẽ mở khóa mũ, orbs và vật nuôi để giúp bạn. Như mọi khi, đó là quý thứ hai thu mà trong trường hợp này là đá quý màu tím. Đây là đặc biệt và được sử dụng để nâng cấp thực tế của nhân vật của bạn. Điển hình tiền rửa thời trang, không ngừng chơi trò chơi sẽ kiếm được bạn nhiều tiền xu vàng, nhưng nó là các loại đá màu tím thưa thớt mà sẽ chi phí bạn tiền thật (và đúng cách điện bạn). Nói chung không có 24 mục để mở khóa và 24 rune để mở khóa thông qua những thành tựu trong trò chơi. Bạn có thể nâng cấp phép của bạn một số lần rất lớn... Nếu bạn mua những thứ màu tím.



Đa chế độ vui vẻ: cổ điển "Cuộc phiêu lưu" (bình thường bảo vệ) cấp là cốt lõi của trò chơi này, nhưng khi bạn nhận được thêm vào các cấp độ bạn sẽ mở khóa các sự sống còn và chế độ chơi tối. Có là một cấp độ whopping 72 qua 3 thế giới nên là đủ để giữ cho hầu hết người chơi quan tâm. Các trò chơi nói chung được thị trường như là hành động và chiến lược... nhưng nó là nhiều hơn nữa của các cựu và thật không may lốp xe trò chơi nhanh.

Cảm giác tổng thể: có rất nhiều chế độ chơi và tấn của các phụ kiện mở khóa cùng với các trò chơi nói chung vui vẻ và phá hoại. Nhưng mức độ khó khăn không phải là thực sự cân bằng và một số giai đoạn vô cùng khó khăn. Nếu bạn không vượt qua một giai đoạn sau đó bạn không thể tiến bộ, và do đó bạn đang khá nhiều buộc phải đi và mua nhiều hơn từ các cửa hàng!

Đánh giá: 3,5/5 yêu tinh Rush là trực quan và phụ gia. Hành động ngay lập tức là khác nhau từ số lớn các tháp quốc phòng trò chơi trên thị trường. Nó là tốt cho một chút ngắn về chơi nhưng tiếc là nó là lặp đi lặp lại và lốp xe nhanh. Tôi nghĩ rằng chỉ thời gian phong phú trẻ ra khỏi đó sẽ được sẵn sàng để tiếp tục chơi để mở khóa tất cả các tính năng.




Yêu tinh Rush! Lời khuyên từ Android trò chơi đánh giá

Bạn có thể nhận được khá sâu vào các trò chơi trước khi powering lên phép thuật của bạn-vì vậy chúng tôi đề nghị bạn làm điều này ban đầu. (Đặc biệt là kể từ khi mức độ khó khăn sẽ có vẻ khá cứng rắn với hoặc không có nâng cấp của bạn dù sao)
Như luôn luôn với những trò chơi của nó không rõ ràng những gì để mua lần đầu tiên. Chúng tôi đã cố gắng tăng sức mạnh lửa để điểm tiền thưởng lớn đầu tiên, nhưng eventhough bạn tăng thiệt hại của bạn, kẻ thù của bạn sẽ nhận được mạnh mẽ hơn anyway. Ngọn lửa làm tổn thương các goblins che chắn đúng mức ít hơn, vì vậy chúng tôi nghi ngờ nó có thể là ý tưởng để thúc đẩy của bạn ray đóng băng đầu tiên vì vậy mà nó sẽ lần lượt các kẻ thù để băng nhanh hơn. Những con vật cưng đúc băng là hữu ích trong lĩnh vực này, nhưng nó cũng có thể đúc băng và chậm lúc gây phiền nhiễu điểm trong thời gian.
Đôi khi các vật nuôi là chỉ là một sự lãng phí tiền bạc. Hãy nhớ rằng bạn có thể chỉ trang cho một con vật cưng/mục tại một thời gian, nên cố gắng tập trung của bạn đầu tư vào những thứ mà có thể kết hợp với nhau một cách hiệu quả.

Game Hot

Game được xem nhiều nhất