Tìm Game

Ghi một bàn thắng trong bóng đá dựa trên câu đố

Những khoảnh khắc mạnh mẽ nhất trong một trò chơi bóng đá thường xảy ra một phần ba cuối cùng của sân. Nơi các mục tiêu, tất nhiên.

Tai tam quoc chibi

Trong Logic mờ miễn phí iOS Android trò chơi bóng đá di chuyển, bạn kiểm soát một hoặc nhiều kẻ tấn công một số lượng hạn chế di chuyển để ghi một bàn thắng.

Để vượt qua, chạy đến (hoặc với) bóng, bạn vẽ đường từ người chơi đến điểmtại đó bạn muốn họ hoặc bóng để kết thúc.
Game Tay Du Ky
Đó giới hạn một cách xa dòng này có thể được rút ra, ý.

Soccer Moves

Mục tiêu của bạnchỉ đạo rõ ràng của các hậu vệ những người sẽ di chuyển theo nơi bóng đang được chơi. Một giải quyết thành công duy nhất thực hiện đối với bạn sẽ gây ra bắt đầu của bạn cấp độ một lần nữa.
Tai game Ma Phap
Cuối cùng, bạn muốn một shot rõ ràng về mục tiêu. Một khi bạn đã nhận ra rằng vị trí, bạn để khai thác một biến động thanh di chuyển từ đồng, bạc, vàng. Điều này sẽ xác định thứ hạng của bạn cho cấp sau khi hoàn tất.

Cũng mục tiêu thưởng để nhằm mục đích cho ở đây, chẳng hạn như ghi trong hộp hình phạt hoặc góc trên bên trái của mạng. Bằng cách hoàn thành các mục tiêu, bạn nhận được điểm thêm cho cấp đó.

Càng có nhiều điểm bạn kiếm được, quyền lực hơn-up bạn có thể mua. Đây có thể giúp bạn ra ngoài trong các tình huống khó khăn sau đó trong các trò chơi.

Soccer Moves

Cùng với các câu đố, di chuyển bóng đá chứa một câu chuyện. Bạn sẽ bắt đầu trong công viên với trẻ em địa phương, tiến đến Sân vận động nơi bạn để thực hành phức tạp hơn di chuyển như khoai tây chiên đường cong.

Mặc dù bóng đá di chuyển miễn phí để tải về, một số mua hàng trong ứng dụng (69p / 99c cho chế độ nghề nghiệp) thêm tiền xu. Bạn nên muốn chúng.

Ngay cả khi bạn không chi tiêu tiền vào trò chơi, Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ nhận được một loạt các câu đố để giải quyết.


Game Hot

Game được xem nhiều nhất